11.03.2003

November 3, 2003 || 2:41 am


Astig talaga ang Star Movies. Noong nakaraang buwan ipinalabas nito ang Ghost World at kahapon ng madaling araw nagulat ako ng makita ang Waking Life. Sa Star Movies ko nga pala unang napanood ang Trainspotting. Sino man ang programmer o license buyer ng Star Movies, saludo ako sa'yo. Walang takot. Sino bang magtatangkang ipalabas ang isang pelikulang walang storyline at puro pilosopikal na talakayan? Kumpletos recados na kung magpapalabas din sila ng mga documentaries.

Ghost World Waking Life Trainspotting





Buong akala ko Return of the King lang ang hihintayin kong pelikula. Marami-rami rin pala. Sana mapanood ko na sila agad. Nananabik na ako.

Return of the King Kill Bill Lost in Translation Elephant

Ernan at 2:29 AM

0   comments

0 Comments

Post a Comment