8.14.2003

August 14, 2003 || 1:49 pm


Payat na kung payat pero iniisip ko namang medyo fit ako. Kaya ko namang makipagsabayan sa iba na umakayt at bumaba ng bundok, tumakbo papalayo sa inaasahang peligro, magbuhat ng di naman magagaang bagay. Iyon ang akala ko.

Kahapon naglipat kami ng opisina. Mula sa 4th floor na dati naming inookupahan, binuhat namin ang mga gamit pababa sa naghihintay na sasakyan para dalhin sa bagong opisina sa UP. Puta, dalawang akyat-baba lang pagod na ako. Hindi lang pagod, bumibigay na ang paa ko at goma na ang kamay. Masel, anong masel? Wala pala talaga ako nun.

Tumuloy ako sa fishball-an sa tapat at kumain sandali, hehe, ng mga 20 minutos. Tapos sumabak uli. Pagkatapos ng isang baba, dala-dala ang isang 21" monitor. Wala na, plastado na ako. Pakiramdam ko kapag umakyat pa ako'y T-shirt na lang ako. Maski buto ko'y matutunaw at magiging pawis.

Kinakailangan ko ngang mag-excercise. Sino gustong maging gym partner ko?




And oh yeah, I am now a Hunter. And I have a cool falcon named Balan. Asteeg...and I wanted to be a bard.

Ernan at 1:50 PM

0   comments

0 Comments

Post a Comment