5.26.2003

May 26, 2003 || 2:49 am


Ganitong oras at gising pa rin ako.

Nakikinig ako ng musika at kasulukuyang tumutugtog ang Your Ghost ng Indigo Girls.

"Can you hear it? A cry to be free.
Or I'm forever under lock and key
As you pass through me...
And there's not enough room in this world for my pain
Signals cross and love gets lost and time passed makes it plain
Of all my demon spirits I need you the most
I'm in love with your ghost
I'm in love with your ghost"
Naiisip ko si Peach sa may lobby ng Salome. Ang ingay namin, pilit namin siyang pinapatugtog ng piano. Kinanta niya 'yan at lahat kami natameme. Makailang-ulit pa niyang kinanta 'yan sa iba't ibang pagkakataon ngunit iyon ang pinakanagugunita ko tuwing naririnig ko ang Your Ghost.

May ibang mga alaala ngunit ibang kuwento na iyan.

Ngayon, pagbigyan naman si Joe Cocker...

"Pack up all my cares and woes
Feeling low here I go
Bye Bye blackbird...
No one seems to love or understand me
And all the hard luck stories they keep handing me
Where somebody shines the light
I'll be coming on home tonight
Bye Bye Blackbird"

Ernan at 2:49 AM

0   comments

0 Comments

Post a Comment