4.05.2003

April 5, 2003 || 1:07 pm


Nagtatae at may lagnat na't lahat-lahat, dumiretso pa rin ako sa UP Film Center noong April 1 at nanood ng Sex Drive.

Lalong nag-init ang katawan at pagdating sa bahay ay isinara ang aircon, pinatay ang electric fan, kinabig pasara ang mga bintana, nagsuot ng extra t-shirt, ng isang long lseeved na shirt, ng sweater, ng medyas, ng shorts, ng jogging pants, at nagtalukbong sa blanket. Mainit ang katawan ngunit nilalamig ng todo-todo. Todong lagnat na at sabi'y lampas 40 ang temperatura ko.

Lahat pa ng kinakain ko'y inilalabas ko rin matapos ng 10 o 15 minutos. Ngayon lang uli ako napabisita sa duktor matapos ang 7 taon.

Pero ayos na ako ngayon. Ni hindi nga ako pumayat kahit isang guhit ng timbangan.




Masarap talikuran ang mga bagay na araw-araw mo nang nakasanayan gawin. Na sinasakal ka. Dalawang linggo pa. Dalawa. Sana.

Ernan at 1:07 PM

0   comments

0 Comments

Post a Comment